Hướng dẫn sử dụng khóa điện tử KASSLER Kl 668 và Kl 669



https://fudecokitchen.com/khoa-dien-tu-kassler-kl669

Khóa điện tử Kassler KL669 có gì đặc biệt

Thời đại công nghệ, khóa vân tay ngày càng được người tiêu dùng chọn lựa bởi tính năng bảo mật cao cùng sự tiện lợi mà nó mang lại. Khóa vân tay Kassler KL-669 là sản phẩm khóa vân tay của thương hiệu Kassler với tính năng ưu việt kết nối Bluetooth mở khóa bằng app điện thoại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Mô tả chi tiết sản phẩm khóa điện tử Kassler KL-669

Khóa vân tay Kassler KL-669 là sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu Kassler được nhập khẩu từ Malaysia. Khóa sản xuất trong dây truyền hiện đại, được tích hợp tính năng bảo mật vân tay, mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật khẩu. Ngoài ra khóa còn được tích hợp tính năng mới, đó là kết nối Bluetooth mở khóa bằng app đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Vì vậy khóa vân tay nhập khẩu Kassler KL-669 được khách hàng đánh giá là khóa vân tay tốt nhất trong tầm giá.
  • Kích thước thân khóa ngoài: R 74 x C 334 x D 27 mm
  • Mặt khóa ngoài: Nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS
  • Mặt khóa trong: Nhôm, kẽm, nhựa ABS
  • Bề mặt bên ngoài: Phủ kim loại 3 lớp
  • Vận hành bằng mật mã, vân tay, thẻ từ, chìa khóa cơ, Bluetooth, App
  • Mật mã chủ và mật mã người dùng
  • Đăng ký lên đến 200 dấu vân tay, 100 thẻ từ, 30 mật mã
  • Màu hoàn thiện: Màu đen
  • Nhiệt độ vận hành: -20°C~60°C
  • Nguồn điện: 4AA Batteries
  • Nguồn điện khẩn cấp: pin DC9V (không bao gồm)
  • Tuổi thọ pin: 1 năm
  • Chức năng Reset khi bị lỗi chương trình
  • Chức năng cảnh báo khi Pin yếu và lỗi chức năng
  • Trọn bộ gồm: 2 thẻ từ nhỏ, 2 chìa cơ
  • Thiết kế cửa thích hợp
  • Độ dày cửa: 40~90mm
  • Khoảng cách cửa - Khung cửa: tối thiểu 3mm
  • Đố cửa: tối thiểu 100mm

Ưu điểm vượt trội của dòng khóa cửa vân tay Kassler KL-669

Khóa vân tay Kassler KL-669 sở hữu nhiều tính năng nổi bật là sản phẩm được nhà sản xuất đầu tư nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để mang đến một thiết bị có tính bảo mật cao mà lại vô cùng tiện lợi dành cho người sử dụng. Cùng điểm qua một số ưu điểm của khóa vân tay Kassler KL-669 :

Cách thức hoạt động của khóa Kassler KL669

Khóa điện tử Kassler KL669 là khóa cửa dùng vân tay là loại khóa dùng vân tay thay cho chìa khóa để mở tính năng bảo mật cao không thể sao chép. Khóa điện tử Kassler KL669 bạn có thể đăng ký vân tay đến 200 dấu vân tay lần nên nhiều người có thể sử dụng khóa.

Bạn còn có thể sử dụng thẻ từ để mở khóa số thể từ lên đến 100 thẻ từ, mật mã bạn có thể sử dụng 30 mật mã. hai chìa khóa cơ trong trường hợp khóa hết điện không thể sử dụng vân tay cũng như thẻ từ để mở khóa.

Khóa điện tử Kassler KL669 có dung lượng lưu trữ lớn.

Ngoài ra điểm nổi bật của Kassler KL669 còn có thể kết nối Bluetooth mở app bằng điện thoại một cách thức mở khóa hoàn toàn mới được áp dụng vào các dòng khóa. Nó đem lại sự tiện dụng vô cùng lớn cho người sử dụng, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối Bluetooth bật app lên là có thể mở được khóa cửa.

Vật liệu của Khóa điện tử Kassler KL669

Với Khóa điện tử Kassler KL669​​ mặt khóa ngoài được làm từ nhôm, kẽm, Polyme, nhựa ABS mặt ngoài phủ kim loại 3 lớp đảm bảo độ bền bỉ trong thời tiết khăc nhiệt tránh ăn mòn. Giúp cho quá trình sử dụng khóa được lâu dài tránh hỏng hóc.

Chức năng reset khi bị lỗi chương trình

Với chức năng này bạn không còn quá phải lo lắng mỗi khi khóa vân tay găp trục trặc bạn có thể tự mình reset và cài đặt lại chương trình cho Khóa điện tử Kassler KL669 mà không mất quá  nhiều thời gian và công sức.

Chức năng cảnh báo khi Pin yếu và lỗi chức năng

Để tránh tình trạng khóa vân tay bị hết pin ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Nhằm nâng cao hiệu năng hoạt động của khóa Kassler đã trang bị cho khóa vân tay Kassler KL-669 chức năng cảnh báo khi pin yếu và lỗi chức năng, với chức năng này bạn có thể chủ động thay pin để đảm bảo khóa được hoạt động trơn tru.

Hướng dẫn sử dụng khóa điện tử Kassler KL669


1 nhận xét:

  1. No one ought to expect to generate income from the picks and predictions mentioned on this web site. If you or somebody you know has a gambling downside, call GAMBLER. Both teams will most likely be delving deep into their pens once more by the middle innings of Saturday’s Game 2, turning the exercise into a baseball version of a Vegas roulette 1xbet korea wheel. One manager will continue to dip into his pen till he finds the guy who on that specific night time doesn’t have it, and his staff will tap out for the evening. It will take a bit of math to listing all of the possible values of your net winnings together with all of their probabilities. We won’t try this; as a substitute, we are going to approximate the chance distribution by simulation, as we have done all along on this course.

    Trả lờiXóa